Xưởng chuyên sản xuất bộ số pha lê, bộ số kỷ niệm mẫu mã đa dạng, đẹp sang trọng

Với mỗi năm đi qua các con số đánh dấu mốc lịch sử của cá nhân, doanh nghiệp, tập thể hay tổ chức cho sự trường tồn phát triển và uy tín của mình. Bộ số pha lê sẽ là món quà biểu tượng dấu mốc lịch sử tặng cho khách hàng, cho nhân viên về sự cống hiến công sức xây dựng doanh nghiệp.

Ý nghĩa bộ số kỷ niệm, bộ số pha lê?

Bộ số pha lê là món quà tặng tinh tế đánh dấu cột mốc lịch sử của cá nhân, doanh nghiệp, tập thể hay tổ chức mang ý nghĩa sự trường tồn phát triển và uy tín của mình. Bộ số pha lê sẽ là món quà biểu tượng đánh dấu mốc lịch sử tặng cho khách hàng, cho nhân viên về sự cống hiến công sức xây dụng doanh nghiệp. Với chất liệu pha lê hay thủy tinh sản phẩm mẫu mã đa dạng, rất tinh tế, được coi là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp muốn truyền tải mục đích và thông điệp văn hóa riêng.

Với hình thức bộ số kỷ niệm đẹp mắt, bộ số còn được dùng để trưng bày, làm vật trang trí trên bàn làm việc, trang trí trong văn phòng, kệ tủ....

Đặc biệt, bộ số kỷ niệm mang hình con số được đề cập trên sản phẩm có thể là số năm doanh nghiệp hoạt động hoặc bất kỳ con số quan trọng, ý nghĩa gợi nhớ tới doanh nghiệp của bạn. Trên các bộ số pha lê thường đính kèm các chi tiết như cắm bút, đồng hồ để sản phẩm trở nên hữu ích và sinh động hơn lưu giữ kỷ niệm trên bàn đẹp hơn. Điểm độc đáo của sản phẩm là in nội dung trên sản phẩm.

Bộ số kỷ niệm được dùng trong những trường hợp nào?

Món quà bộ số nhằm thắt chặt thêm mối quan hệ giao hữu giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng. Động viên những cá nhân, nhân viên lâu năm gắn kết xây dựng công ty.

Sử dụng làm vật trang trí trên làm việc, góc học tập... mang đến sự tốt lành, hạnh phúc và may mắn thịnh vượng. Một bộ số pha lê sang trọng sẽ là món quà ý nghĩa giúp bạn thể hiện thành ý với đối tác hoặc khách hàng. Ngoài ra bạn có thể tặng nhân viên, bạn bè đồng nghiệp để làm quà lưu niệm.

Chất liệu chủ yếu của bộ số

Bộ số lưu niệm được chế tác từ chất liệu pha lê thủy tinh cao cấp hoặc hợp kim không gỉ đảm bảo sự bền đẹp, độ phản chiếu ánh sáng hoàn hảo từ những nét chạm khắc tinh xảo. Nền đồng hồ trên bộ số có thể được thay thế để sản phẩm đẹp và bắt mắt hơn, hoặc in hình vào nền đồng hồ sao cho phù hợp với mục đích sử dụng của khách hàng hơn.

Kiểu dáng, mẫu mã bộ số kỷ niệm đa dạng, phong phú được sản xuất, nhập  và gia công theo yêu cầu của khách hàng dưới sự tư vấn tận tình của những chuyên gia thiết kế xưởng sản xuất quà tặng Đức Đạt.

Chọn quà tặng bộ số kỷ niệm ở đâu đẹp - sang trọng

Chúng tôi có đội ngũ nhân công lành nghề, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu về bộ số kỷ nệm của quý khách. Đồng thời, để giảm chi phí cho khách hàng, chúng tôi có thể giao hàng miễn phí và ưu đãi cho những đơn hàng lớn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành quà tặng pha lê, xưởng sản xuất quà tặng Đức Đạt của chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng về bộ số kỷ niệm, bộ số pha lê đặc biệt là kỷ niệm chương pha lê giá rẻ ở HCM.

Hướng đến sự hài lòng của quý khách, chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng không ngừng để hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất. Hơn 100 mẫu mẫu kỷ niệm chương phong phú đa dạng và độc đáo

Các sản phẩm bộ số kỷ niệm được xưởng gia công cẩn thận, tỉ mỉ và sáng tạo để cho ra nhiều mẫu mã phục vụ cho nhu cầu thị trường hiện nay. Lấy uy tín đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý làm mục tiêu kinh doanh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi.

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt