Xu hướng quà tặng học sinh giỏi mới nhất năm 2019

Khen thưởng học sinh giỏi hiện nay có rất nhiều hình thức đa dạng, truyền tải ý nghĩa tốt hơn và đem lại giá trị động viên, khích lệ lớn lao hơn. Lựa chọn quà tặng học sinh giỏi, vì thế cũng trở nên phong phú hơn.

Tuyên dương khen thưởng học sinh giỏi nhằm mục đích ghi nhận, biểu dương những thành quả mà các em đã đạt được, khuyến khích học sinh không ngừng nỗ lực, phấn đấu hơn nữa để gặt hái nhiều kết quả tốt hơn. Bên cạnh đó, khen thưởng học sinh giỏi còn giúp tạo một một trường cạnh tranh tích cực, lành mạnh trong giáo dục. Hiện nay, bên cạnh các món quà truyền thống như giấy khen, tập vở, các trường cũng đã có thêm nhiều sự lựa chọn quà tặng học sinh: cúp học sinh, kỷ niệm chương... khác để tăng thêm sự mới lạ cho hoạt động khen thưởng và giúp học sinh hào hứng hơn.

Các tiêu chí quà tặng cúp cho học sinh giỏi

Quà tặng cho học sinh giỏi trước hết phải đẹp, độc đáo và truyền tải được thông điệp khen thưởng. Chẳng hạn có thiết kế phù hợp và được in khắc danh hiệu một cách tinh tế. Ví dụ giải thưởng toán học sẽ được thiết kế biểu tượng toán học, có in tên và danh hiệu người đạt giải.

Tiếp đến, quà tặng cho học sinh giỏi cần đúng với sở thích và lứa tuổi học sinh. Học sinh ở lứa tuổi tiểu học thì thích những biểu trưng vinh danh màu sắc, thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương. Học sinh ở những bậc học lớn hơn lại thích các quà tặng đơn giản nhưng tinh tế, trang trọng.

Quà tặng học sinh cũng phải có sự mới lạ để tăng thêm yếu tố bất ngờ và tạo sự hào hứng cho học sinh, giúp các em thêm động lực phấn đấu. Bên cạnh đó, còn cần phải bền, đẹp theo thời gian để có thể lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm.

Gợi ý quà tặng cho học sinh giỏi

Cúp học sinh: Là một sự lựa chọn quà tặng học sinh giỏi tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Phù hợp cho cả học sinh nhỏ tuổi như tiểu học đến các bạn sinh viên. Các trường có thể đặt cúp thiết kế riêng sao cho kích cỡ, kích cỡ, hình dáng, chất liệu phù hợp với nội dung vinh danh và sở thích của học sinh. Cúp thường được dùng nhiều cho các cuộc thi văn nghệ, thể thao hay hoạt động ngoại khóa.

Biểu trưng vinh danh học sinh: Quà tặng tốt nghiệp khen thưởng - Biểu trưng vinh danh được rất nhiều học sinh yêu thích, đặc biệt là học sinh tiểu học. Biểu trưng vinh danh trong suốt, in khắc tỉ mỉ nội dung khen thưởng cuối năm, vừa có thể sử dụng làm quà tặng trong các cuội thi văn nghệ, hùng biện tiếng Anh, tài năng học đường...

Bảng vinh danh học sinh: Bảng vinh danh thiết kế sang trọng, tinh tế, màu sắc trang nhã, phù hợp cho các cuộc thi học thuật hay khen thưởng cuối năm, tốt nghiệp. Bảng vinh danh được nhiều học sinh ở các bậc lớn yêu thích nhờ sự trang trọng, đơn giản nhưng lại làm nổi bật được sự tự hào của người nhận.

Quà tặng: Quà tặng có thể dùng làm phần thưởng đi kèm cùng cúp hay biểu trưng vinh danh, bảng vinh danh trong các dịp khen thưởng lớn, hoặc có thể dùng riêng như một phần thưởng khuyến khích nho nhỏ cuối mỗi tháng, quý. Có nhiều sự lựa chọn quà tặng cho học sinh giỏi đơn giản nhưng rất độc đáo cho bạn lựa chọn như bút, huy hiệu, chặn giấy, khung ảnh, đồng hồ...

Trên đây là một số gợi ý về xu hướng quà tặng cho học sinh giỏi đang rất hiệu quả và được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng các trường học sẽ có nhiều lựa chọn mỗi khi tổ chức hoạt động vinh danh, khen thưởng.

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt