Quà tặng thầy cô - Nơi sản xuất kỷ niệm chương tặng thầy cô giá tận xưởng

Thầy cô là những người đã có công dạy dỗ chúng ta về mặt kiến thức lẫn cách sống, chính vì vậy họ giữ vai trò rất quan trọng. Quan niệm của ngày xưa "muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy" hay "uống nước nhớ nguồn" đã gợi nhắc chúng ta phải biết ơn và kính trọng những người thầy, người cô đáng kính.

Để thể hiện lòng tri ân và gửi đến những lời cảm ơn chân thành đến thầy cô, nhiều phụ huynh, học sinh đã chọn các những giải pháp thiết thực đó là tặng hoa, phiếu quà tặng, các món đồ dùng. Tuy nhiên, có thể thấy được rằng những món quà chỉ mang tính về vật chất, chính vì thế chưa thể hiện được ý nghĩa sâu sa của tấm lòng học sinh. Vậy nên chọn mua món quà tặng thầy cô thế nào?

Kỷ niệm chương món quà tặng thầy cô thể hiện nhiều ý nghĩa

Kỷ niệm chương được chế tác bằng pha lê hay thủy tinh mang nét sang trọng, tinh tế và còn chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc, chính vì thế đây là món quà tặng lưu niệm đẹp mà học sinh có thể chọn lựa gửi tặng tới thầy cô.

In khắc những câu chúc, lời cảm ơn hay những câu thơ đầy ý nghĩa nói về thầy cô lên bề mặt sản phẩm kỷ niệm chương là cách để học trò nói lên phần nào tình cảm và niềm nhớ ơn để thầy cô. Chính điều đó khiến cho phần quà tặng trở nên đặc biệt, giá trị hơn về mặt tinh thần.

Các mẫu kỷ niệm chương phù hợp làm món quà tặng thầy cô

Những mẫu kỷ niệm chương mang ý nghĩa của sự ca ngợi lòng biết ơn, thể hiện được tình cảm sẽ là chọn tuyệt vời cho dòng sản phẩm kỷ niệm chương tặng thầy cô, chúng ta có thể điểm qua những mẫu sau:

+ Kỷ niệm chương cánh thuyền buồm

Cánh thuyền buồm là hình tượng đặc trưng nhất trong vinh danh và khen thưởng, nó thể hiện cho sức mạnh, sự buất phá. Và khi hình ảnh chiếc thuyền gắn liền với hình ảnh người thầy, người cô thì nó lại mang ý nghĩa như người chỉ đường, luôn dẫn dắt hướng đến những điều tốt đẹp, một nên tri thức và sự thành công.

+ Kỷ niệm chương tròn

Hình tròn lại mang ý nghĩa của sự vẹn tròn, và khi bạn tặng thầy cô những món quà tặng kỷ niệm chương tròn thì nó nói lên được ý nghĩa của những lời chúc: Chúc thầy cô luôn trọn vẹn trong cuộc sống, chúc sự nghiệp thầy cô luôn tốt đẹp.

+ Kỷ niệm chương quyển sách

Quyển sách là hình ảnh đặc trưng nhất trong giáo dục, nhiều hình ảnh logo của các trường học, bộ giáo dục hay các ngành liên quan đến giáo dục thường chọn hình ảnh quyển sách để làm hình ảnh đặc trưng. Chính vì thế, kỷ niệm chương quyển sách được nhiều phụ huynh, học sinh chọn lựa làm món quà tặng ý nghĩa gửi tặng thầy cô.

+ Kỷ niệm chương Hoa sen

Hoa sen được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp hồn nhiên và sự thuần khiết trong tâm hồn. Ý nghĩa thứ 2 của hoa sen trong văn hóa của người Việt Nam đó là tượng trưng cho cốt cách và tinh thần thanh cao. Hoa sen mọc trong bùn lầy nhưng không bị ám mùi hôi tanh của bùn đất. Hình tượng hoa sen cũng như nghề giáo luôn nhẹ nhàng, đơn giản nhưng thanh tao và cao quý.

Và còn nhiều mẫu kỷ niệm chương nữa cũng mang đến những ý nghĩa cao quý. Đặc biệt dòng tặng phẩm kỷ niệm chương tặng thầy cô tại công ty quà tặng Đức Đạt có nhận thiết kế và sản xuất theo từng yêu cầu riêng chính vì thế sẽ luôn tạo được ấn tượng, nhằm thể hiện tình cảm mà học trò gửi đến thầy cô rõ nét nhất.

Khi nào nên chọn tặng kỷ niệm chương gửi đến thầy cô?

Trong năm luôn có những thời gian để bạn bè, lớp họp mặt lại đến thăm thầy cô như 20/11 là ngày nhà giáo Việt Nam hay những dịp hè, đây là thời gian mà các học sinh và thời gian giáo viên nghỉ học, chính vì thế cũng là thời gian mà các buổi tiệc họp lớp diễn ra.

Và để phần quà tặng gửi thầy cô được chuẩn bị một cách chu đáo nhất thì bạn nên liên hệ đến công ty quà tặng Đức Đạt để đặt hàng khoảng 10 - 15 ngày hoặc 1 tháng tùy vào số lượng. Do công đoạn in cần phải lên thiết kế, duyệt qua và làm mẫu, nên để đảm bảo thành phẩm đẹp và hoàn hảo nhất gửi đến thầy cô thì quy khách nên liên hệ đặt sớm.

Đặt làm kỷ niệm chương tặng thầy cô ở đây đẹp - ý nghĩa - ấn tượng

Là đơn vị với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên thiết kế và sản xuất các dòng sản phẩm quà tặng họp lớp, quà tặng thầy cô, quà lưu niệm.... công ty quà tặng Đức Đạt là nhà sản xuất trực tiếp đảm bảo tặng phẩm đẹp - độc đáo - mới lạ với mức giá gốc tận xưởng.

Vậy quý khách hàng có nhu cầu cần đặt mua kỷ niệm chương tặng thầy cô, hãy đến với hệ thống cửa hàng của quà tặng Đức Đạt, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn mẫu mã phù hợp với nhu cầu của quý khách hàng, cam kết thời gian làm hàng nhanh đúng tiến độ và mức giá cực tốt.

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt