Quà tặng pha lê lưu niệm - Tặng phẩm nhân viên lâu năm cực ý nghĩa

Tri ân nhân viên lâu năm - Những người đã cùng kề vai sát cánh và đem lại những thành tích đáng khen ngợi mà bất cứ công ty, doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ qua. Chọn quà tặng cho nhân viên lâu năm có khác gì với những nhân viên mới? Quà tặng pha lê lưu niệm là món quà vừa thể hiện sự chân thành, vừa khích lệ động viên tinh thần làm việc của nhân viên

Quà tặng nhân viên lâu năm bằng kỷ niệm chương pha lê

Kỷ niệm chương pha lê luôn là vật phẩm tặng cho nhân viên lâu năm mang ý nghĩa và có giá trị rất lớn. Đây là quà tặng có hình thức đẹp, lưu lại những dấu ấn, đóng góp của nhân viên dành cho công ty. Nếu bạn muốn tôn vinh cá nhân xuất sắc những người đã cùng vượt qua mọi khó khăn cùng công ty để có được thành công ngày hôm nay, đừng quên chọn kỷ niệm chương được khắc tinh xảo để làm quà tặng nhân viên lâu năm.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều quà tặng pha lê lưu niệm với mẫu mã hình thức đa dạng. Sử dụng kỷ niệm chương pha lê tặng cho nhân viên lâu năm sẽ để lại ấn tượng sâu đậm và lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời đó.

- Chọn quà theo chất liệu: Kỷ niệm chương không đơn thuần là chất liệu pha lê mà còn có thể là thủy tinh, gỗ, đồng... Do đó tùy vào mục đích sử dụng, tính chất và người được tặng mà bạn chọn chất liệu cho phù hợp.

- Chọn quà theo quy mô sự kiện: Nếu sự kiện trọng đại và tôn vinh những nhân viên lâu năm, bạn cũng có thể chọn những kỷ niệm chương mạ vàng hoặc bạch kim mang đến sự sang trọng, đẳng cấp.

Quà tặng nhân viên lâu năm bằng biểu trưng pha lê để bàn

Biểu trưng pha lê để bàn là một trong những vật phẩm ghi lại dấu ấn giữa cá nhân xuất sắc với tập thể. Sử dụng biểu trưng để bàn để tri ân nhân viên lâu năm cực kỳ ý nghĩa và phù hợp. Đây là mẫu quà tặng nhân viên lâu năm không chỉ để trang trí mà còn rất tiện ích, dùng làm ống đựng bút, để giấy dán note, chặn giấy hoặc đơn giản để xem đồng hồ, chứa namecard... Tất cả những tiện ích này đều được tích hợp trong biểu trưng để bàn.

Với chất liệu từ pha lê, gỗ hoặc đồng... biểu trưng để bàn là sự lựa chọn hoàn hảo để gửi tặng cho nhân viên trong buổi lễ kỉ niệm, lễ tổng kết cuối năm của công ty. Và chắc chắn nhân viên của bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc với món quà giản dụ nhưng không kém phần thiết thực này. Nhanh tay liên hệ với công ty quà tặng Đức Đạt để được chiêm ngưỡng những mẫu quà tặng pha lê để bàn cực độc, cực hot nhé.

Tại công ty quà tặng Đức Đạt, chúng tôi chuyên cung cấp những mẫu quà tặng pha lê lưu niệm với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng. Tại đây những tặng phẩm được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng nên đảm bảo chất lượng, độc đáo, mới lạ. Hơn nữa đến với chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu những bộ quà tặng giá trị với mức giá hấp dẫn.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

  • Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
  • Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
  • Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
  • Mail: sales.ducdat@gmail.com 

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt