Những mẫu biểu trưng pha lê HCM giá tốt nhất tại quà tặng Đức Đạt

Trong cuộc sống hiện đại và ngày càng nhộn nhịp ngày nay. Ngoài công việc, học tập, giải trí thì còn có các hoạt động nghệ thuật và thể thao khác. Để các hoạt động trở lên có ý nghĩa, tôn vinh những người có thành tích tốt trong các hoạt động hay để tri ân khách hàng, tri ân người có đóng góp thì biểu trưng pha lê giá rẻ là sản phẩm thích hợp.

Hơn nữa, trên thị trường có rất nhiều mẫu quà tặng khác nhau, nhưng để nâng tầm tri ân sâu sắc, có giá trị lưu niệm thì tặng phẩm biểu trưng pha lê là được ưa chuộng nhất. Tại quà tặng Đức Đạt chúng tôi có nhiều mẫu mã quà tặng pha lê đa dạng và đẹp mắt.

Top 5 mẫu biểu trưng pha lê giá tốt tại HCM

Biểu trưng pha lê hình tròn

Lấy cảm hứng từ bầu trời của người Việt và mang biểu tượng "trời tròn đất vuông", kỷ niệm chương hình tròn là một trong những quà tặng ưa chuộng của giới doanh nhân TP. HCM

Biểu trưng hình tròn vô cùng phổ biến trong cuộc sống với ý nghĩa tròn đầy, làm ăn phát đạt và thành công trong cuộc sống. Cũng chính vì vậy, đa phần những kỷ niệm chương pha lê dành cho giới doanh nhân có hình dáng tròn trong suốt, trên bề mặt được khắc laser tên sự kiện, tên người được tặng hoặc giải thưởng như một phần thưởng, một kỷ vật dành cho những người thành đạt.

Kỷ niệm chương được đặt trên một bệ pha lê vuông để tạo nên sự sang trọng và tôn thêm giá trị của quà tặng

Biểu trưng pha lê hình cánh buồm

Theo phong thủy, thuyền buồm được xem là biểu tượng của thành công trong kinh doanh bởi nó tượng trưng cho gió, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và mang về nhiều lợi nhuận. Trong đó, hình ảnh cánh buồm chở niềm tin và hy vọng, mang những ước mơ tới chân trời tương lai tươi sáng, biểu tượng của những khát vọng.

Dùng biểu trưng pha lê cánh buồm làm quà tặng trong các buổi vinh danh doanh nhân, khánh thành hoặc khai trương công ty... là một ý tưởng tuyệt vời và mang ý nghĩa chúc mọi việc đều "thuận buồm xuôi gió", "kiên cường trước khó khăn" để con thuyền kinh doanh được tiến lên phía trước.

Biểu trưng pha lê tại công ty quà tặng Đức Đạt gồm 2 đỉnh, 2 cạnh thẳng và một đường công kéo dài từ đỉnh xuống đáy tạo thành cánh buồm kiên cố, vững chắc. Chất liệu pha lê chất lượng nên sản phẩm có độ sáng bóng và sang trọng, mang lại nhiều giá trị cho quà tặng.

Biểu trưng pha lê hình tam giác

Hình tam giác có ý nghĩa gì khi làm quà tặng? Trong tình cảm, hình tam giác biểu trung cho mối quan hệ tay ba - điều khiến các cặp đôi phải "đường ai nấy đi". Nhưng trong kinh doanh, hình tam giác biểu thị cho sự hợp tác, làm ăn phát đạt, phát triển mối quan hệ đối tác giữa các bên.

Chính vì vậy, kỷ niệm chương này cũng rất được ưa chuộng khi dùng làm quà tặng cho doanh nhân. Với kỷ niệm chương hình tam giác do Đức Đạt thực hiện, các cạnh của hình tam giác trông rất khỏe khoắn và sáng bóng, tượng trưng cho mối quan hệ bền vững giữa các đối tác với nhau.

Biểu trưng pha lê ngôi sao

Hình dạng ngôi sao luôn là kiểu được nhiều người yêu thích khi làm quà tặng không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong các lĩnh vực khác như điện ảnh, thể thao... Ngôi sao tượng trưng cho sự thành công, thành đạt của người nhận trong một lĩnh vực nào đó. Ngôi sao sáng - mang họ đến với thành công.

Kỷ niệm chương ngôi sao do Đức Đạt thiết kế với sự phá cách sáng tạo, vượt ra khỏi kiểu dáng thiết kế thông thường. Sự sáng tạo này là một điểm đặc biệt chỉ có tại công ty chúng tôi.

Biểu trưng pha lê hình vuông nghiêng

Với đội ngũ thiết kế và thi công quà tặng Đức Đạt sẽ mang đến nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần cho các doanh nhân. Hình vuông tượng trưng cho đất với ngụ ý thành công, phát triển như đất đã cung cấp nguồn sống cho mọi nhân sinh. Đây là quà tặng vô cùng ý nghĩa cho các doanh nhân kinh doanh bất động sản.

Trên đây là 5 mẫu biểu trưng pha lê HCM đang thịnh hành. Hãy liên hệ đến công ty quà tặng Đức Đạt để chọn sản phẩm ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM

Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)

Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686

Mail: sales.ducdat@gmail.com

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt