Những điểm đặc biệt của cúp lưu niệm pha lê cao cấp?

Chắc ai cũng biết rằng cúp là món quà tặng không thể thiếu đủ trong các sự kiện thể thao, các cuộc thi sắc đẹp, tri ân khách hàng, khen thưởng nhân viên... Nhưng bạn có đặt cây hỏi rằng: tại sao món quà tặng không phải là vật phẩm nào khác mà lại là cúp lưu niệm pha lê? Cùng điểm qua những nét nổi bật của chiếc cúp để trả lời câu hỏi trên nhé.

Theo như cầu của các sự kiện cùng tính chất, đặc trưng của ngành nghề mà những mẫu cúp ngày càng độc đáo, mới mẻ để phù hợp hơn và thể hiện được từng thông điệp của sự kiện. Và chính vì những điểm dưới đây mà những chiếc cúp pha lê luôn tạo nên sức hút

+ THỨ 1: Đặc tính trong suốt, tinh khiết của pha lê mang đến vẻ đẹp thuần khiết, sang trọng, quý phái. Đặc biệt độ bền đẹp tồn tại vĩnh cữu theo thời gian. Do đó cúp lưu niệm pha lê luôn tạo nên sức hút từ mọi ánh nhìn của bất kì ai. Hơn nữa, chất liệu pha lê trong khen tặng còn có ý nghĩa thuận buồm xui gió, sự mạnh mẽ, nghị lực.

+ THỨ 2: Cúp pha lê có thể chế tác thành rất nhiều kiểu dáng với những hình tượng ý nghĩa trong cuộc sống như:

  • Ngôi sao thể hiện cho sự soi sáng, vẻ cao quý và điểm đến vinh quang, đỉnh cao
  • Quả địa cầu cho sự trường tồn, vĩ đại và rất bản lĩnh
  • Cánh buồm, mũi tên cho sự vươn lên, phát triển và không ngừng nỗ lực...

Ngoài ra thì cúp pha lê còn nhận đặt thiết kế mẫu riêng theo từng yêu cầu hoặc dựa trên từng đặc trưng sự kiện để chế tác ra những mẫu cúp phù hợp nhất, thể hiện rõ nét thông điệp mà doanh nghiệp, đơn vị muốn truyền tải

THỨ 3: Cúp lưu niệm pha lê có thể dễ dàng thể hiện những logo, tên doanh nghiệp, tên sự kiện lên bề mặt cúp thông qua công nghệ khắc laser tiên tiến tạo nên giá trị lưu niệm rất ý nghĩa

Làm cúp pha lê cao cấp ở đâu chất lượng?

Nhà cung cấp cúp lưu niệm pha lê Đức Đạt tại TP. HCM là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực chế tác sản xuất quà tặng lưu niệm pha lê chất lượng, với hơn ngàn mẫu mã đẹp sang trọng, bền đẹp theo thời gian, xưởng còn giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lên được ý tưởng kiểu dáng tặng phẩm đúng với sự kiện, thương hiệu doanh nghiệp.

Cúp pha lê hình dáng đẹp, đùng để làm quà lưu niệm được thiết kế một cách cầu kỳ, tỉ mỉ từng chi tiết. Làm quà tặng pha lê được cắt gọt vô cùng cẩn thận và cầu kỳ đảm bảo sự tinh tế đến từng chi tiết. Để điểm tô cho sản phẩm pha lê thêm đẹp, chúng tôi sử dụng phương pháp khắc hoặc bắn cát màu lên bền mặt pha lê hoăc in flim đồng. Vật phẩm khi được khắc hình ảnh, logo, thông tin cá nhân hóa hoặc thông điệp yêu thương sẽ trở nên vô cùng giá trị, nổi bật hơn bao giờ hết.

Với thiết kế mỹ thuật kết hợp đồ họa độc đáo, cúp lưu niệm pha lê thường được vinh dự để trao tặng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc, ghi nhận những kỷ niệm và lưu dấu những khoảnh khắc vinh quang, chiến thắng.

Mọi thông tin liên hệ đặt hàng:

Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM

Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)

Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686

Mail: sales.ducdat@gmail.com

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt