Nên chọn kỷ niệm chương giá rẻ hay giá cao?

Trên thị trường, mọi tặng phẩm đều mang một ý nghĩa và giá trị của riêng nó. Giá cao thì có thể mang lại chất lượng tốt, nhưng đó chỉ là có thể. Đâu đó quanh chúng ta vẫn có rất nhiều sản phẩm giá bán ra khá cao nhưng thực tế chất lượng lại chẳng ra gì. Vậy, với riêng ngành quà lưu niệm, đặc biệt là các kỷ niệm chương giá rẻ, nên lựa chọn ở mức giá nào là hợp lý?

Thật giả lẫn lộn là cụm từ diễn tả đầy đủ về thực trang của các sản phẩm tại thị trường nước ta nói chung và ngành pha lê nói riêng. Thật sự là như thế, để tăng thêm lợi nhuận về kinh tế, nhiều đơn vị sản xuất đã nghĩ ra nhiều chiêu trò nhằm đánh lừa khách hàng của mình. Còn khách hàng, đa số sẽ bị rơi vào những chiêu trò lừa gạt vì bản thân họ là những người không chuyên, không trong ngành, nên bằng con mắt của chính mình, họ, nhiều khi sẽ chẳng nhận ra đâu là thật và đây là giả.

Nên chọn kỷ niệm chương có giá ra sao?

Trước những rối ren đó, khách hàng càng mất lòng tin và dè chừng hơn trong chính những sự lựa chọn của mình. Muốn mua một sản phẩm pha lê làm quà tặng nhưng vẫn phải đắn đo, xem xét về mọi mặt rồi mới đưa ra quyết định. Nhưng, điều này là cần thiết và không sai. Ngoài chất lượng bạn nhìn thấy, bạn có thể xem xét về mức giá.

Nếu muốn mua một kỷ niệm chương giá rẻ nào đó, hãy chịu khó lên mạng tìm kiếm thông tin và tìm ra mức giá chung cho món hàng đó (nhưng hãy ngớ là một món hàng cũng có nhiều phân khúc: cao cấp, bình thường và cấp thấp...). Sau đó, bạn hãy chọn ra nơi cung cấp ưng ý nhất và đến xem thử, giống như mua các sản phẩm quà tặng pha lê, lời khuyên chân thành là bạn nên đến trực tiếp để xem xét về chất lượng.

Nếu giá thấp hơn nhiều so với thị trường thì bạn nên bỏ qua, vì chắc chắn đó là sản phẩm kém chất lượng hoặc không đảm bảo an toàn. Còn ngang bằng hoặc thấp hơn một chút thì có thể xem trực tiếp độ sáng bóng, trong suốt của pha lê. Sự tinh xảo và cầu toàn trong thiết kế để đưa ra quyết định cho đúng đắn.

Một số cách để đánh giá chất lượng pha lê: Pha lê được xem là cao cấp khi độ tinh khiết của nó đạt mức tuyệt đối, có nghĩa là không có bất kì một sớ sọc nào xuất hiện, độ sáng hoàn hảo. Khi ánh sáng chiếu vào, các góc cạnh của pha lê sẽ tán sắc tạo nên 7 màu sắc cầu vồng phản chiếu rõ rệt. Đây là điều không thể thấy ở pha lê kém chất lượng và chứa tạp chất. 

Nơi bán kỷ niệm chương giá rẻ uy tín tại TP. HCM

Công ty quà tặng Đức Đạt là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất pha lê và các sản phẩm quà tặng làm từ pha lê. Luôn luôn học hỏi và tìm tòi sáng tạo là những gì mà Đức Đạt có. Do đó, mỗi tặng phẩm mà công ty tạo ra luôn đạt được chất lượng và sự hoàn hảo. Mỗi nghệ nhân chế tác và sáng tạo của công ty luôn đặt cái tâm và lòng yêu nghề của mình vào từng sản phẩm. Giá cả các sản phẩm pha lê tại quà tặng Đức Đạt cũng thuộc hàng giá cực ưu đãi cho các sản phẩm kỷ niệm chương giá rẻ hay pha lê cao cấp tại thị trường Việt Nam.

Liên hệ nhận ngay báo giá rẻ nhất tại công ty quà tặng Đức Đạt:

Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
Mail: sales.ducdat@gmail.com

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt