Nên chọn cúp pha lê hay kỷ niệm chương làm quà tặng lưu niệm

Có phải bạn đã từng nghe rất nhiều về cúp pha lêkỷ niệm chương pha lê, nhất là trong những dịp đặc biệt như trao giải, ngày kỷ niệm... Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ hết rõ hết ý nghĩa của hai món quà mang ý nghĩa biểu trưng này và phân biệt được dịp nào thì nên chọn loại nào để sử dụng trao tặng cho hợp lý.

Nên chọn cúp pha lê và kỷ niệm chương pha lê

Để hiểu rõ hơn, bài viết sẽ nói về định nghĩa và ý nghĩa cụ thể nhất của cúp pha lêkỷ niệm chương pha lê:

Cúp pha lê

Là một sản phẩm được cải tiến vượt bậc hơn rất nhiều so với cúp lưu niệm thủy tinh, cúp lưu niệm làm từ pha lê có vẻ ngoài sáng bóng, trong suốt, cúp lưu niệm làm từ pha lê có vẻ ngoài sáng bóng, trong suốt, cứng cáp và đẳng cấp hơn rất nhiều. Hơn nữa, pha lê lại có ý nghĩa đặc biệt về phong thủy, tượng trưng cho trời và đất, cho may mắn và cho những tròn đầy, cúp và pha lê kết hợp tạo nên một sản phẩm quà tặng vừa sang trọng lại vừa mang tính giá trị cao.

Cúp pha lê còn tượng trưng cho sự chiến thắng, chiến thắng những khó khăn, những thử thách, những rào cản cá nhân. Khi vượt qua nó, chúng ta sẽ chạm đến được cái gọi là "đỉnh của vinh quang", tựa như đỉnh của những chiếc cúp sáng trong và bền bỉ theo thời gian. Cúp thường dùng để trao tặng với nghĩa ngầm hiểu là "sự khẳng định", là khi một nổ lực vươn lên người khác, vươn lên những khó khăn được ghi nhận và khen thưởng.

Kỷ niệm chương pha lê

Tương tự như cúp, kỷ niệm chương pha lê là một món quà vô cùng ý nghĩa và đặc biệt. Nó mang giá trị về vật chất và cả tinh thần. Qua những sáng tạo của con người mà kỷ niệm chương ngày càng co nhiều mẫu mã, hình dáng đa dạng và đặc sắc hơn.

Kỷ niệm chương mang ý nghĩa lớn nhất là sự đánh dấu, là để ghi nhớ. Nhớ về một ngày, một nơi, một thời khắc hay một người nào đó.

Cúp hay kỷ niệm chương pha lê đều là những món quà tặng có giá trị cao, đều mang dáng dấp của sự sang trọng và tinh tế, đều phải trải qua những quá trình thiết kế, mài dũa, chế tác để có thể biến thành những món quà xinh đẹp.

Vậy nên chọn cúp hay kỷ niệm chương?

Câu trả lời là tùy mục đích, tùy dịp vào tùy ý muốn của người trao tặng. Vì quà tặng có ý nghĩa lớn nhất là thể hiện sự trân trọng, yêu quý của người tặng đối với người được tặng nên món quà phù hợp nhất có lẻ người tặng sẽ là người hiểu rõ.

Tuy nhiên, người ta thường lựa chọn cúp và kỷ niệm chương theo những dịp như sau:

+ Cúp pha lê: Dành cho những dịp như lễ trao giải, lễ bế mạc, lễ trao thưởng... vì cúp có ý nghĩa ghi nhận chiến thắng.

+ Kỷ niệm chương: dùng trong những ngày kỷ niệm, lễ khánh thành, ngày khai trương, những lễ trao giải thuộc phạm vi nhỏ như cấp trường, cấp phường... Kỷ niệm chương còn thường được các công ty dành tặng cho đối tác của họ nhân dịp ngày kỷ niệm thành lập công ty. Kỷ niệm chương còn xuất hiện nhiều trong những dịp họp lớp, khi đã xa cách rất nhiều năm, khi đã đủ trưởng thành thì đây là một món quà vừa đủ và vô cùng hợp lý.

Địa chỉ làm cúp pha lê

Tìm một nơi làm cúp và kỷ niệm chương không khó nhưng để tìm  được một nơi uy tín chuyên sản xuất và kinh doanh những sản phẩm chất lượng thì thật không dễ dàng. Công ty quà tặng Đức Đạt là một nơi bạn có thể tham khảo và tin cậy. Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong nàng cùng máy móc, dây chuyền sản xuất, đội ngũ nhân viên có tay nghề và tận tâm cùng trang thiết bị hiện đại nên sẽ cho ra những sản phẩm quà tặng chất lượng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ công ty qua:

+ Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
+ Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
+ Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
+ Mail: sales.ducdat@gmail.com

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt