Kỷ niệm chương thủy tinh - Những điều bạn cần biết

Kỷ niệm chương thủy tinh là một trong nhiều sự lựa chọn được sử dụng nhiều trong các sự kiện với mục đích lưu lại những kỷ niệm, tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc hoặc phục vụ cho các nhu cầu đặc trưng khác.

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại kỷ niệm chương đa dạng về mẫu mã , chất liệu lẫn mục đích sử dụng. Trên thực tế, kỷ niệm chương thủy tinh và pha lê là tặng phẩm đã phổ biến từ lâu được chủ doanh nghiệp lựa chọn để vinh danh nhân viên, tri ân khách hàng, đối tác của họ. Tuy nhiên, vì một số lý do mà tặng phẩm này không còn được ưa chuộng như ban đầu, thay thế vào đó là một chất liệu với đặc điểm nổi bật và vượt trội hơn về sự đa dạng trong thiết kế và tính hiện đại trong kiểu dáng.

Đặc điểm của kỷ niệm chương thủy tinh 

Tương tự như pha lê, thủy tinh cũng tượng trung cho sự sang trọng, lịch sự và cũng thường được sử dụng làm quà tặng doanh nghiệp như: quà tặng hội nghị, quà tặng đối tác, quà tặng khách hàng, quà tặng cuối năm, hoặc quà tặng cá nhân như quà tặng tình yêu, quà tặng nhân dịp quốc tế phụ nữ, 20/10, ngày nhà giáo Việt Nam...

Hạn chế của kỷ niệm chương thủy tinh

Một số lý do khiến kỷ niệm chương thủy tinh không còn được ưa chuộng:

+ Dễ vỡ: Khó vận chuyển và bảo quản nhờ khả năng kháng vỡ kém, dễ bị hư hỏng. Đã rất có nhiều chương trình sự kiện thiết mất tặng phẩm trong khoảnh khắc vinh quang do quá trình vận chuyển và bảo quản không đảm bảo.

+ Khối lượng: Đặc điểm chung của thủy tinh và pha lê là "nặng" đôi khi làm cho người nhận quà cảm thấy khá khó chịu trong quá trình lưu giữ, không chỉ trong buổi lễ mà còn là sau sự kiện.

+ Kiểu dáng, mẫu mã không đa dạng: kỷ niệm chương thủy tinh/ pha lê đều bị một giới hạn lớn về việc bị giới hạn về khả năng thiết kế (do đặc điểm về chất liệu). Nếu để ý, các mẫu kỷ niệm chương thủy tinh hầu như không còn gì thay đổi trong rất nhiều năm vừa qua, tạo cảm giác nhàm chán cho người nhận.

+ Khả năng cá nhân hóa thấp: do giới hạn bởi khả năng thiết kế, nên việc cá nhân hóa thương hiệu trở thành một khuyết điểm lớn của kỷ niệm chương thủy tinh. Các doanh nghiệp đều muốn để lại dấu ấn thương hiệu trong tặng phẩm, nếu lựa chọn chất liệu thủy tinh thì điều duy nhất bạn có thể làm là in/ khắc nội dung lên. Do bị giới hạn bởi công nghệ, việc tạo màu cho tặng phẩm bằng thủy tinh hoặc pha lê không được đa dạng và chính xác.

Các dịp thích hợp chọn kỷ niệm chương thủy tinh làm quà tặng

+ Kỷ niệm chương thủy tinh tặng khen thưởng, vinh danh

Khen thưởng nhân viên, học sinh, sinh viên hay những người chiến thắng trong các chương trình, giải thi đấu nhằm ghi nhận lại những thành quả, nỗ lực, cố gắng. Kiểu dáng kỷ niệm chương thủy tinh thích hợp nhất trong sự kiện này: ngôi sao, cánh buồm, mũi tên, thuyền, ngọn lửa... đây là biểu trưng thể hiện niềm vinh danh cao cả và truyền đi nguồn động lực tốt nhất.

+ Kỷ niệm chương thủy tinh tặng quà lưu niệm, kỷ niệm

Quà tặng giáo viên, quà tặng ngày 20/11, quà tặng phụ nữ, quà tặng lưu niệm các cuộc hành trình hay món quà tặng ngày sinh nhật, mừng tuổi ý nghĩa. Hình tượng kỷ niệm chương thủy tinh đặc trưng nhất là hình trái tim, hình tròn, bầu dục, chữ nhật, hình bàn tay, cánh quạt... mềm mại, nhẹ nhàng thể hiện tình cảm cũng như mang đến giá trị trưng bày. Kỷ niệm chương có in khắc câu thư pháp ý nghĩa hay những in hình ảnh của cá nhân, tập thể.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

  • Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
  • Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
  • Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
  • Mail: sales.ducdat@gmail.com

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt