Kỷ niệm chương cánh buồm giá gốc | Sản xuất mẫu theo yêu cầu

Hình ảnh căng buồm thể hiện cho tinh thần vươn xa, luôn hướng đến những mục tiêu lớn và sự phấn đấu vượt mọi khó khăn, và đây cũng thể hiện niềm hy vọng mọi việc được thuật buồm xuôi gió. Chính vì vậy mà những sản phẩm kỷ niệm chương cánh buồm trong trao tặng mang đến lời chúc cho khát vọng và hoài bảo luôn vươn xa tới thành công.

Ý nghĩa của kỷ niệm chương pha lê cánh thuyền buồm

Tại sao nhiều doanh nghiệp vẫn chọn lựa kỷ niệm chương với hình ảnh cánh buồm làm món quà tặng trong các sự kiện vinh danh - khen thưởng? Cũng bởi vì, hình ảnh chiếc thuyền căn buồm ra khơi thể hiện rất nhiều ý nghĩa, cụ thể:

  • Thể hiện cho ý nghĩa của sự khát vọng và hoài bão luôn muốn hướng đến những thành công, những mục tiêu tốt đẹp trong cuộc sống
  • Cánh buồm vợt sóng, vươn đến những điều tốt đẹp thể hiện cho tinh thần cầu tiến, thăng quan, tiến chức và niềm hy vọng cho sự nghiệp thuận buồm xuôi gió.
  • Cánh buồm theo phong thủy thì còn biểu tượng cho sự may mắn, quý phái và tinh tế nên đem lại nhiều điều tốt lành, thịnh vượng cho người trưng bày.

Chính vì thế, khi chọn lựa những hình tượng cánh buồm làm món quà tặng sẽ rất ý nghĩa, cầu chúc cho người nhận đạt được nhiều thành công hơn trong công việc và cuộc sống, mọi việc làm đều thuận buồm xuôi gió, suôi chèo mát mái.

Kỷ niệm chương cánh buồm phù hợp tặng vào dịp nào?

Trong cuộc sống và công việc, các sản phẩm mang hình tượng cánh thuyền buồm là một trong những vật phong thủy được giới doanh nhân và những người ưa thích phong thủy rất ưa chuộng. Và họ thường trưng bày chúng ở những nơi trang trọng như bàn làm việc, phòng làm việc hay phòng khách để mang lại may mắn. Vậy kỷ niệm chương cánh buồm nên chọn tặng vào dịp nào là phù hợp nhất

+ Tặng trong dịp họp, kỷ niệm ra trường: Ngày ra trường hay kỷ niệm họp lớp là những cột mốc quan trọng trong cuộc sống. Chính vì vậy mà sản phẩm cánh buồm khi tặng vào dịp này như lời chúc ý nghĩa cho những thành viên: chúc cho công việc được tốt đẹp, chúc cho thuận lợi trong mọi việc và chúc cho cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc.

+ Tặng trong sự kiện thành lập công ty: mang thông điệp của sự vươn xa, vươn cao hơn trong cuộc sống, chính vì vậy kỷ niệm chương cánh buồm rất phù hợp cho sự kiện thành lập công ty, đánh dấu cột móc quan trọng của sự phát triển và thành công.

+ Trao tặng nhân viên, nhóm đạt thành tích xuất sắc: Kỷ niệm chương với hình tượng cánh thuyền buồm sẽ truyền đến người nhận lời cảm ơn cho những thành quả cố gắng đạt được, cũng như truyền đến thông điệp chúc cho sự vươn xa hơn nữa.

Trên đây là những sự kiện tiêu biểu nhất trong cuộc sống mà bạn có thể chọn lựa kỷ niệm chương cánh buồm để trao tặng. Ngoài ra, chúng còn có thể sử dụng kỷ niệm chương làm món quà lưu niệm cho bạn bè, người thân trong những dịp quan trọng của cuộc sống.

Các loại mẫu kỷ niệm chương cánh buồm

Từ hình tượng cánh buồm truyền thống thì trên thị trường hiện nay đã sáng tạo nên nhiều mẫu kỷ niệm chương cánh buồm khác tạo sự đa dạng cho món quà tặng, cũng như thể hiện thêm được nhiều điểm nổi bật mà hình ảnh cánh buồm mang đến.

+ Kỷ niệm chương cánh buồm đơn

Là kiểu dáng kỷ niệm chương cánh buồm truyền thống nhất nhưng vẫn được chọn lựa, bởi hình ảnh thể hiện đặc sắc hình ảnh cánh buồm. Dòng kỷ niệm chương cánh buồm đơn thường có mức giá tốt và sản xuất nhanh.

+ Kỷ niệm chương cánh buồm đôi

Kỷ niệm chương thể hiện đầy đủ toàn vẹn cả hình ảnh con thuyền buồm đang căn tròn gồm 2 cánh buồm, thân tàu. Chính vì thế kích thước của dòng kỷ niệm chương này rất công phu, quy mô rất xứng với những sự kiện có tầm vóc.

+ Kỷ niệm chương cánh buồm đối xứng

Hai cánh buồm căng tròn được bố trí căng đối xứng nhau gắn trên con thuyền tạo sự cân xứng, vững trãi, ý nghĩa trong vượt qua khó khăn, 2 cánh buồm cũng thể hiện cho sự song hành luôn gắn kết, sát cánh bên nhau để đạt được những thành công.

Công ty quà tặng Đức Đạt với hơn 10 năm kinh nghiệm trang ngành phân phối và sản xuất các dòng sản phẩm kỷ niệm chương trên thị trường. Chúng tôi rất tự hào được các thương hiệu, doanh nghiệp lớn chọn làm đơn vị cung cấp dòng kỷ niệm chương trong sự kiện thường niên tại doanh nghiệp.

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt