Gợi ý lựa chọn quà tặng để bàn pha lê cho đối tác

Quà tặng để bàn pha lê hiện đang là món quà thời thượng rất được yêu thích hiện nay. Đây có thể coi là ưu tiên hàng để tặng cho đối tác trong kinh doanh.

Quà tặng để bàn pha lê là sự lựa chọn hàng đầu để tặng cho đối tác làm ăn

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng về các sản phẩm pha lê, nhiều nhà sản xuất đã không ngừng đưa ra thị trường các mã hàng vô cùng đẹp mắt và độc đáo. Vì thể hiện nay quà tặng để bàn pha lê vô cùng phong phú về thể loại, đa dạng về kiểu dáng.

+ Về thể loại: Có rất nhiều các mặt hàng được làm bằng pha lê. Trong đó nổi bật nhất là các mặt hàng như: Sản phẩm pha lê đa năng, đồng hồ pha lê, kỷ niệm chương bằng pha lê, bộ số kỷ niệm bằng pha lê, cúp pha lê...

+ Về kiểu dáng: Mỗi một tặng phẩm bằng pha lê lại được thiết kế thành nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Do đó tùy vào sở thích của đối tác mà bạn có thể lựa chọn món quà sao cho phù hợp.

Chất lượng quà tặng để bàn pha lê

Ưu điểm nổi trội nhất của quà tặng để bàn pha lê so với các mặt hàng để bàn khác chính là độ bền của sản phẩm. Bởi pha lê vốn dĩ là chất liệu cao cấp có thể để trong bất kỳ loại thời tiết nào, cho nên độ bền luôn được đảm bảo. Sản phẩm từ pha lê có thể dùng đến hàng chục năm mà không lo bị trầy xước hay bị bạc màu.

Một điều nữa là các sản phẩm pha lê có thiết kế đặc biệt cùng màu sắc trong suốt không phai nên dù trải qua thời gian trong bao lâu đi nữa cũng không lo bị lỗi mốt, không hợp thời. Đây là sản phẩm bằng máy móc và công nghệ tiên tiến hiện đại vì thế mà từng đường nét đến các chi tiết nhỏ nhất đều chuẩn xác đến mức tuyệt đối.

Một số mẫu quà tặng để bàn pha lê cho đối tác làm ăn

Quà tặng để bàn pha lê là món hàng có giá trị thẩm mỹ rất cao, nó được dùng để trang trí giúp cho không gian làm việc trở nên độc đáo và đẹp mắt hơn. Vì vậy đây là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dùng để tặng cho đối tác kinh doanh của mình.

+ Đồ dùng để bàn đa năng bằng pha lê

Mặc dù là tặng phẩm đa năng nhưng cũng giống như các mặt hàng pha lê khác, nó chủ yếu dùng để trang trí. Bạn có thể tặng các sản phẩm quà tặng pha lê để bàn đa năng nhân dịp sinh nhật của đối tác hay các dịp lễ tết để xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn với họ.

Các tặng phẩm để bàn bằng pha lê với được thiết kế độc đáo, đa dạng về kiểu dáng có thể kể đến như: bộ đển bàn pha lê đựng namecard và hộp bút, bộ đồng hồ và hộp bút, bộ khung ảnh và đồng hề kết hợp...

+ Kỷ niệm chương pha lê

Một món quà tặng để bàn pha lê không thể thiếu đó là những chiếc kỷ niệm chương bằng pha lê. Món quà này thường được tặng vào những dịp kỷ niệm ngày thành lập, khai trương hay các dịp tổng kết của doanh nghiệp, công ty. Kỷ niệm chương bằng pha lê là món quà mà bạn nên tặng cho đối tác của mình. Mục đích của việc này chính là để thể hiện sự tri ân, vinh danh những đối tác tin cậy gắn bó thân thiết và có đóng góp quan trọng cho công ty bạn.

+ Bộ số kỷ niệm bằng pha lê

Bộ số kỷ niệm bằng pha lê là sản phẩm rất độc đáo làm bằng pha lê có hình dạng là các chữ số được thiết kế đặc biệt. Những chữ số này tượng trưng cho thời gian (tính theo năm) đã được thành lập của công ty và doanh nghiệp của đối tác, thường là các khoảng thời gian cách nhau 5 - 10 năm như: kỷ niệm 5 năm, 10 năm, 15 năm...

Món quà này là một tặng phẩm đặc biệt thể hiện sự quan tâm dành cho đối tác làm ăn của bạn. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn đó là để có được một bộ số kỷ niệm bằng pha lê thì bạn phải liên hệ với nhà sản xuất, từ đó cùng bàn bạc với họ và thiết kế ra những mẫu sản phẩm riêng chỉ doanh nghiệp bạn mới có.

+ Đồng hồ bằng pha lê

Đồng hồ là vật dụng quen thuộc của mọi người, nó được dùng nhiều làm quà tặng. Tuy nhiên đã là đối tác trong kinh doanh nghiệp bạn không thể tặng một chiếc đồng hồ đơn giản được. Vì vậy nếu muốn tặng đồng hồ thì bạn nên tặng một chiếc đồng hồ bằng pha lê thật đẹp mắt. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu quà tặng để bàn pha lê đồng hồ sang trọng, với thiết kế tinh tế và lịch sự cho bạn tha hồ lựa chọn.

Trong kinh doanh, việc giữ gìn các mối quan hệ là điều cần thiết. Vì vậy bạn cần phải chú ý quan tâm, giữ gìn và phát triển mối quan hệ tốt đẹp bằng những món quà ý nghĩa. Trong đó quà tặng để bàn pha lê là món đồ bạn không thể quên mỗi khi có ý định tặng quà cho đối tác của mình.

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt