Điểm qua các mẫu kỷ niệm chương lưu niệm đẹp mắt

Trong những dịp tổng kết cuối năm, kỷ niệm ngày thành lập hay các sự kiện trao giải, tôn vinh cá nhân, tập thể xuất sắc... thì kỷ niệm chương là món quà tặng tinh thần không thể thiếu.

Được sự đón nhận và yêu thích của hàng chục ngàn khách hàng trên địa bàn cả nước, sản phẩm kỷ niệm chương ngày càng đa dạng về hình dáng, mẫu mã và chất liệu. Cùng bài viết hôm nay tìm hiểu về ý nghĩa, cũng như điểm qua các chất liệu và mẫu kỷ niệm chương đẹp nhé!

Các mẫu kỷ niệm chương có ý nghĩa gì?

Như chúng ta đã biết, ý nghĩa chúng của những chiếc kỷ niệm chương chính là nhằm tôn vinh, ghi nhận công sức làm việc của cả một cá nhân, tập thể, một đơn vị hay công ty... có thành tích cao trong công việc và học tập. Đồng thời, chiếc kỷ niệm chương còn là món quà tinh thần vô cùng lớn nhằm động viên, khích lệ sự cố gắng cho mọi người cũng như nâng cao giá trị cho những ai nhận được.

Mẫu kỷ niệm chương thường được làm bằng chất liệu gì?

Kỷ niệm chương được làm từ nhiều chất liệu, có thể là mica, bằng kim loại, bằng gỗ... nhưng pha lê và thủy tinh chính là hai chất liệu phổ biến được nhiều người yêu thích nhất hiện nay.

+ Kỷ niệm chương thủy tinh

Với giá thành dễ chấp nhận được, thủy tinh được nhiều đơn vị chọn làm kỷ niệm chương. Các sản phẩm kỷ niệm chương thủy tinh có độ sáng bóng và lấp lánh không kém cạnh gì những chất liệu cao cấp khác. Đặc biệt, kích thước của thủy tinh cũng đa dạng nên dễ dàng tạo ra các mẫu kỷ niệm chương theo đúng mong muốn của khách hàng.

+ Kỷ niệm chương pha lê

Pha lê là một loại thủy tinh cao cấp, có hình dáng, thành phần gần giống thủy tinh nhưng độ trong suốt và tinh khiết của nó lại cao hơn nhiều. Do đó, pha lê là chất liệu cao cấp được nhiều doanh nghiệp, cá nhân yêu thích và lựa chọn bởi nó có độ lấp lánh, hoàn hảo dưới mọi góc nhìn.

Trong các loại kỷ niệm chương thì kỷ niệm chương bằng pha lê là cao cấp và sang trọng nhất nên thường được sử dụng trong các chương trình quan trọng, quy mô lớn, các cuộc thi sắc đẹp hoặc được làm quà tặng trong các công ty, tập đoàn lớn. Và giá thành của một kỷ niệm chương pha lê là khá cao.

Điểm qua các mẫu mã kỷ niệm chương đẹp mắt

Nếu quý khách hàng, doanh nghiệp đang có nhu cầu đặt mua kỷ niệm chương đẹp thì có thể tham khảo một số mẫu bên dưới:

+ Kỷ niệm chương hình ngọn lửa

Lửa tượng trưng cho khát khao cháy bỏng và sự cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được những mục đích chính đáng. Chiếc kỷ niệm chương này thường được người dùng trưng bày trên bàn làm việc để hy vọng mang lại sự thịnh vượng, may mắn và tài lộc cho công việc.

+ Kỷ niệm chương hình cánh buồm

Kỷ niệm chương hình cánh buồm đang căng thể hiện tinh thần vươn xa, cầu tiến, thăng quan tiến chức. Là hy vọng vào công việc và sự nghiệp được thuận buồm xuôi gió và cũng là hoài bão luôn muốn vươn tới thành công.

+ Kỷ niệm chương 10 năm thành lập

10 năm thành lập là một chặng đường đáng ghi dấu ấn lịch sử đặc biệt của một đơn vị doanh nghiệp, công ty... Kỷ niệm chương 10 năm thành lập là món quà tinh thần nhằm đánh dấu mốc son mới và để nhìn lại một chặng đường dài của công ty, doanh nghiệp. Là món quà để tôn vinh, vinh danh những cá nhân, thành viên, tổ chức đã đóng góp vào sự phát triển của công ty.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

  • Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
  • Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
  • Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
  • Mail: sales.ducdat@gmail.com

Bạn muốn đặt làm một trong số những mẫu kỷ niệm đẹp này, hãy liên hệ với địa chỉ trên nhé! Ngoài những mẫu kỷ niệm chương vừa giới thiệu phía trên, chúng tôi còn có nhiều mẫu kỷ niệm chương khác như: Hình tròn, hình ngôi sao, hình giọt nước, bông sen... Sự đa dạng về các mẫu kỷ niệm chương tại công ty quà tặng Đức Đạt chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng thất vọng!

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt