Cúp thể thao pha lê | Thiết kế theo yêu cầu giá tận xưởng

Bất cứ cuộc thi thể thao nào cũng có những gương mặt chiến thắng. Việc trao tặng các loại cúp thể thao cho người thắng cuộc là không thể thiếu. Chiếc cúp không chỉ là một vật vinh danh, một minh chứng cho thành tích mà còn là một vật kỷ niệm, gợi nhớ về những giây phút đầy ấn tượng trong cuộc thi. Bạn không biết chọn loại cúp thể thao nào phù hợp với cuộc thi? Bạn muốn tìm các mẫu cúp đẹp với giá rẻ? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đâu

Các mẫu cúp thể thao được ưa chuộng nhất

Thể thao có nhiều môn thì cúp thể thap cũng có nhiều loại. Mỗi loại cúp đều có đặc điểm và ý nghĩa tượng trưng riêng. Trước khi tìm mua, bạn nên xem xét nội dung của cuộc thi và các giải thưởng cần trao để xác định được đâu là loại cúp mình muốn. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo những mẫu cúp thể thao pha lê được ưa chuộng dưới đây:

+ Cúp thể thao golf

Golf là môn thể thao mà người chơi sử dụng nhiều loại gậy để đánh bóng vào một lỗ nhỏ trên sân sao cho số lần đánh càng ít càng tốt, có thể chơi cá nhân hoặc nhóm hai người. Đây là một môn rất được yêu thích bởi giới thượng lưu, đặc biệt là các doanh nhân hoặc cấp lánh đạo. Chiến thắng một trận golf đòi hỏi người chơi phải có kỹ thuật cùng sự tính toán tốt.


+ Cúp thể thao tennis

Tennis hay quần vợt, là một môn thể thao chơi cá nhân hoặc nhóm hai người. Theo đó người chơi sẽ sử dụng vợt lưới để đánh bóng sang sân đối tưởng. Đây là môn thể thao phổ biến ở nhiều nước, thậm chí còn được tổ chức thi đấu taih các kỳ thế vận hội. Tennis đòi hỏi người chơi phải có sức chịu đựng cùng khả năng tập trung tốt nên thường được các công ty tổ chức như một dịp cải thiện sức khỏe và giải trí cho nhân viên.

Mua cúp thể thao tennis, có nhiều thiết kế độc đáo để bạn lựa chọn như: nón, quả bóng tennis, lưới... được nhiều người ưa chuộng nhất phải kể đến mẫu cúp tennis có hình vợt lưới. Đây là một biểu tượng lý tưởng cho môn thể thao này.

+ Cúp thể thao bóng đá

Bóng đá là một trong những môn thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Cuộc thi sẽ diễn ra giữa hai đội với mục tiêu là đưa bóng vào khung thành đối phương ở hai đầu sân càng nhiều càng tốt. Mỗi đội chơi thông thường có 11 cầu thủ. Vì vậy bóng đá không chỉ là môn rèn luyện thể năng tốt mà còn giúp nâng cao tình đồng đội, khả năng đoàn kết tập thể. Rất nhiều công ty tổ chức thi đá bóng để gắn kết mọi người lại với nhau.

Chọn mua cúp thể thao bóng đá, bạn có thể cân nhắc nhiều mẫu như: giày, quả bóng, hình tượng người đá bóng... Ngoài ra các mẫu cúp pha lê hình ngọn lửa, cây đuốc cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời, thể hiện tinh thần cháy bóng và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

+ Cúp thể thao bóng bàn

Tương tự quần vợt, bóng bàn là môn thể thao mà trong đó người chơi sẽ phải dùng vợt để đánh bóng sang khu vực đối phương. Tuy nhiên vùng thi đấy sẽ chỉ giới hạn trên mặt bàn và người chơi sử dụng vợt gỗ chứ không phải vợt lưới. Bóng bàn cũng là môn thi đấu phổ biến, đòi hỏi sự tập trung cao độ cùng khả năng phản xạ tốt.

Cúp thể thao bóng bàn được nhiều người lựa chọn nhất chính là mẫu vợt hoặc cặp vợt cùng quả bóng. Với chất liệu pha lê cao cấp, kiểu dáng của cúp có thể được biến tấu thành nhiều mẫu độc đáo và sáng tạo hơn.

+ Cúp thể thao thiết kế theo yêu cầu riêng

Đây là dòng cúp vinh danh thể thao được ưa chuộng hơn cả. Bất kỳ hình tượng hoặc kiểu dáng nào mà bạn tưởng tượng trong đầu sẽ được thực tế hóa thành những mẫu cúp chỉ dành riêng cho cuộc thi của bạn. Không chỉ vậy, bạn có thể cá nhân hóa chiếc cúp bằng cách phun hoặc khác tên người nhận, logo công ty hoặc một thông điệp ngắn. Giải thưởng của bạn sẽ trở nên đặc biệt và mang nhiều ý nghĩa hơn, không thể nhầm lẫn với các loại cúp khác.

Mua cúp thể thao giá rẻ hcm

Hiện nay trên thị trường có nhiều nhà cung cấp cúp thể thao giá rẻ. Tuy nhiên không phải sản phẩm ở nơi nào cũng đảm bảo chất lượng và phù hợp mới nhu cầu sử dụng của bạn. Những loại cúp kém chất lượng tuy mới mua sẽ rất đẹp, nhưng trưng bày trong thời gian dài có thể bị ố mờ hoặc nứt vỡ. Mua cúp thể thao giá rẻ tại hcm, bẹn nên tìm đến những cơ sở có uy tín như quà tặng Đức Đạt.

Công ty quà tặng Đức Đạt có nhiều năm kinh nghiệm, trong nhập khẩu và phân phối các loại cúp thể thao với giá rẻ đến bất ngờ. Khác với nhiều nơi chỉ nhận số lượng lớn, dù bạn đặt lẻ 1 cái chúng tôi vẫn sẵn lòng phục vụ. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, thiết kế mẫu mã đa dạng phù hợp với nhiều cuộc thi thể thao. Ngoài ra chúng tôi cũng đêm đến dịch vụ in khắc logo, tên cá nhân hoặc công ty. Nội dung được in bởi các máy móc tiên tiến, rõ nét và bền màu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

Hotline:0902.744686

Mail: sales.ducdat@gmail.com

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt