Cúp cầu lông | Cúp dành riêng cho giải cầu lông

Các mẫu cúp cầu lông pha lê được phân phối tại hệ thống cửa hàng quà tặng Đức Đạt với hàng trăm mẫu mã, thêm vào đó chúng tôi có cung cấp dịch vụ thiết kế mẫu cúp theo yêu cầu riêng của quý khách hàng, đặc biệt dòng cúp còn được in khắc logo, nội dung bằng công nghệ laser tiên tiến và công nghệ UV tạo nên nội dung rõ nét, màu sắc đẹp.

Giới thiệu về món thể thao cầu lông

Cầu lông là môn thể thao dùng vợt thi đấu với hai hình thức thi đấu là đầu đơn gồm hai vận động viên hoặc đấu đôi là 2 cặp đôi vận động viên đấu với nhau trên hai nữa của sân cầu hình chữ nhật và được ngăn cách ra bằng tấm lưới. Để ghi điểm, người chơi thực hiện đánh quả cầu qua lưới bằng vợt và chạm đất ở trong phần sân bên kia của đối thủ.

Từ năm 1992, cầu lông chính thức trở thành một trong các môn thể thao Olympic với 5 hàng mục thi đấu: đơn năm và đơn nữ, đôi nam và đôi nữ, đôi năm nữ (1 năm đánh cặp với 1 nữ) và giải cầu lông được chơi phổ biến trên khắm thế giới. Ở Việt Nam, môn thể thao cầu lông được dạy trong trường học thì học sinh được dạy chơi cầu lông và trong nhiều cơ quan, công ty hay các quận xã thường tổ chức môn thi đấu cầu lông để rèn luyện thể chất, tăng tinh thần đoàn kết và tạo nên những sân chơi bổ ích

Các mẫu cúp cầu lông pha lê

Song song với sự mở rộng và phát triển, các giải thi đấu cầu lông có nhu cầu nhiều hơn với các mẫu cúp để trao trong các sự kiện, làm món quà lưu niệm ý nghĩa cho những người chiến thắng và thể hiện được thông điệp, đặc trưng của giải thi đấu. Dưới đây, chung tôi xin được giới thiệu đến quý khách hàng các mẫu cúp cầu lông pha lê đặc sắc và được chọn lựa nhiều nhất trên thị trường.

+ Cúp quả cầu lông

Mẫu cúp được lấy từ nét đặc trưng nhất của môn cầu lông là hình ảnh quả cầu được thiết kế mô phỏng là khá sinh động và cụ thể. Các hình ảnh từ đuôi cầu đến lông cầu đều được thể hiện rất cầu kỳ và chuẩn xác.

+ Cúp người đánh cầu lông

Tư thế đánh cầu đúng sẽ giúp quả cầu đi nhanh và đúng điểm hơn, chính vì thế có những tư thế được xem là kiệt tác mà khi nhìn qua là người ta có thể nhận ra được đó là của thuộc về môn cầu lông như dáng người cầm vợt vươn cao người, hay dáng đứng phòng thủ rất chuyên nghiệp

+ Cúp vinh danh thể thao pha lê

Ngoài những mẫu cúp cầu lông thể hiện đúng hình tượng của môn thể thao thì chiếc cúp trao tặng trong giải cầu lông còn là những mẫu mã cúp mang ý nghĩa của sự vinh danh như cúp ngôi sao, cúp cánh buồm, cúp mũi tên, cúp ngọn đuốc, cúp quả cầu...

Dịch vụ in khắc lên cúp cầu lông

Cũng như những mẫu cúp pha lê khác, cúp cầu lông pha lê có thể thực hiện các dịch vụ in khắc màu hay khắc 2D 3D với các hình ảnh, nội dung theo yêu cầu. Bằng công nghệ laser tiên tiến, kỹ thuật bắn UV giúp thể hiện các nội dung rõ nét, màu sắc thể hiện đẹp và hơn hết là lưu giữ lâu bền theo năm tháng.

Địa chỉ mua cúp cầu lông pha lê giá gốc tận xưởng

Cơ quan, công ty hay tại địa phương hay trong trường lớp của bạn đang chuẩn bị diễn ra giải thi đấu cầu lông, và bạn được giao nhiệm vụ tìm đơn vị cung cấp cúp cầu lông trên thị trường. Vậy hãy đến với hệ thống cửa hàng quả quà tặng Đức Đạt, chúng tôi là:

+ Đơn vị sản xuất và cung cấp với hơn 10 năm kinh nghiệm

+ Đảm bảo mức giá tốt nhất, giá gốc tận xưởng sản xuất

+ Mẫu mã vô cùng đa dạng với hơn 200 mẫu mã

+ Nhận đặt thiết kế mẫu riêng theo yêu cầu riêng

Chúng tôi hoàn toàn miễn phí thiết kế file theo yêu cầu và hỗ trợ tư vấn 24/7, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0902.744.686. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ:

  • Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
  • Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)

Trong hơn 10 năm qua, công ty quà tặng Đức Đạt đã thực hiện cung cấp và sản xuất các mẫu cúp cho rất nhiều giải thi đấu cầu lông cho các công ty, đơn vị và các quân huyện, trường học trong cả nước, mời quý khách hàng xem qua các mẫu mà chúng tôi đã thực hiện.

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt