Cơ sở làm kỷ niệm chương giá rẻ tại HCM | Sản xuất theo yêu cầu

Quà Tặng Đức Đặt là một trong những địa chỉ đáng tin cậy thiết kế và sản xuất kỷ niệm chương giá rẻ tại HCM. Với kinh nghiệm hơn 10 năm, công ty chúng tôi hiện là đối tác của những đơn vị doanh nghiệp, công ty lớn

Đặc điểm nổi bật của kỷ niệm chương HCM

Kỷ niệm chương bằng chất liệu pha lê hay thủy tinh mang nét đẹp sang trọng, tinh tế và chứa nhiều thông điệp, chính vì thế đây là món quà tặng dường như không thể thiếu đi trong các sự kiện từ cuộc thi sắc đẹp, trao giải các sự kiện thể thao, tri ân khách hàng, vinh danh hay khen thưởng nhân viên, quà kỷ niệm thành lập...

Kỷ niệm chương pha lê HCM được cung cấp bởi quà tặng Đức Đạt ngày càng có nhiều các mẫu mã độc đáo, mới lạ thể hiện được nhiều thông điệp sự kiện. Và có nhận đặt thiết kế mẫu theo từng yêu cầu  riêng, chính vì thế mà tạo được nhiều thông điệp ý nghĩa hơn cho sự kiện tổ chức.

Mẫu mã kỷ niệm chương pha lê - thủy tinh đa dạng

Dòng sản phẩm kỷ niệm chương rất đa dạng mẫu mã với các thiết kế được lấy ý tưởng từ những hình tượng ý nghĩa trong cuộc sống, mang đến nhiều thông điệp hay, chúng ta có thể kế đến những mẫu kỷ niệm chương đặc trưng như:

+ Kỷ niệm chương hình tròn: Hình tròn là hình ảnh thể hiện cho sự tròn vẹn, và hình tròn cùng mang nhiều thông điệp như lời chúc luôn thành công và thực hiện công việc một cách tốt đẹp nhất.

+ Kỷ niệm chương ngôi sao: Ngôi sao là hình ảnh rất quen thuộc và chúng ta thường thấy trên quốc kỳ của Việt Nam và nhiều nước, hình ảnh ngôi sao thể hiện cho sự cao cả, sáng ngời như những thành tích mà cá nhân, tổ chức đặt được là rất đáng quý và xứng đáng được biểu dương, học hỏi

+ Kỷ niệm chương cánh buồm: Thể hiện cho tinh thần dũng cảm luôn hết mình để đạt đến những mục tiêu, như con thuyền luôn vươn cao cánh buồm để hướng ra khơi.

+ Kỷ niệm chương ngọn lửa: Sự bùng cháy, niềm đam mê và lòng nhiệt huyết luôn nỗ lực không ngừng để hướng đến những điều tốt đẹp, những kết quả tốt nhất trong công việc.

Ngoài những mẫu mã kỷ niệm chương có sẵn trên thị trường, thì tại quà tặng Đức Đạt dòng kỷ niệm chương có nhận đặt thiết kế riêng theo yêu cầu. Dịch vụ này giúp quý doanh nghiệp, quý công ty có thể truyền tải những thông điệp vào trong phần quà kỷ niệm chương của mình tốt nhất.

Quà Tặng Đức Đạt địa chỉ làm kỷ niệm chương HCM uy tín nhất thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất kỷ niệm chương, vậy tại sao nhiều đơn vị, tổ chức, tập đoàn, công ty lớn nhỏ cả nước vẫn chọn lựa quà tặng Đức Đạt làm đơn vị thiết kế và sản xuất mẫu quà tặng kỷ niệm chương cho các sự kiện tổ chức tại đơn vị. Lý do đó là:

+ Mẫu mã đa dạng: Kiểu dáng kỷ niệm chương có hình thức đẹp, độc đáo và có nhiều mẫu mã mới lạ, phù hợp cho nhiều sự kiện trong mọi lĩnh vực. Mẫu mã kỷ niệm chương có nhận đặt thiết kế riêng theo yêu cầu, giúp doanh nghiệp thể hiện được nhiều thông điệp cho món quà tặng.

+ Kỹ thuật in khắc đẹp, rõ nét: Bằng việc sử dụng công nghệ tiên tiến giúp thể hiện nội dung, các thông điệp lên sản phẩm kỹ niệm chương rõ nét.

+ Mức giá rẻ nhất thị trường: Nhập khẩu theo kiện lớn các mẫu kỷ niệm chương, gia công và sản xuất tại xưởng, chính vì thế mà chúng tôi luôn đảm bảo giá rẻ tại xưởng.

Qúy khách hàng, quý doanh nghiệp, quý công ty cùng xem qua mẫu mã kỷ niệm chương chúng tôi đã thiết kế cho khách hàng, cũng như những mẫu kỷ niệm chương mới lạ được sản xuất theo từng yêu cầu riêng.

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt