Có nên làm cúp lưu niệm giá rẻ tại TP. HCM

Có nhiều đơn vị, công ty quảng bá làm cúp lưu niệm giá rẻ tại TP. HCM nhằm thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Nhưng, liệu chất lượng có được đảm bảo.

Làm cúp lưu niệm: Kỳ công và căng thẳng

Để tạo ra nhiều hình dạng cúp lưu niệm khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, các đơn vị phải trải qua nhiều công đoạn khác nhau, trong đó công đoạn thi công theo mẫu thiết kế là khâu quan trọng nhất cũng như quyết định đến tính thẩm mỹ của sản phẩm.

Quy trình làm cúp lưu niệm

Do quy trình làm pha lê khá phức tạp nên các đơn vị sản xuất phải nhập vật liệu, hay còn được gọi là phôi dạng tấm từ nước ngoài về. Sau đó các đơn vị sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để thực hiện công việc.

+ Bước 1: Thiết kế bảng vẽ và gửi khách 

Đội ngũ thiết kế của đơn vị làm cúp sẽ thiết kế một bản vẽ trước trên giấy hoặc máy tính, sau đó in ra và gủi cho khách hàng xem trước.

+ Bước 2: Tiến hành thi công

Sau khi khách hàng duyệt bản vẽ, đội ngũ thi công sẽ bắt tay vào công việc cắt pha lê. Đây là khâu vô cùng khó khăn bởi nó đòi hỏi sự khéo léo, tỉ mỉ, có kỹ thuật sử dụng máy móc và phải tập trung cao độ. Vì chỉ cần sau một chi tiết nhỏ thì toàn bộ sản phẩm sẽ không được sử dụng và giao khách hàng.

Thực hiện khâu thi công này đa phần là những người có tay nghề cao, kinh nghiệm sử dụng máy móc và biết rõ cách thực hiện chính xác.

+ Bước 3: Mài sản phẩm

Mài sản phẩm là một khâu cũng khá quan trong trong toàn bộ quy trình làm cúp lưu niệm pha lê. Để tạo nên toàn bộ sản phẩm đẹp và chất lượng, thợ thi công sẽ có 2 công đoạn cần làm: mài thô và mài bóng.

Để tạo ra sản phẩm bóng và sang trọng, thợ thi công còn trải qua 2 công đoạn mài thô và mài bóng trước khi lắp ráp

- Mài thô: Mài các góc cạnh sản phẩm sao cho nhẵn và bo tròn các góc cạnh, tránh gây nguy hiểm cho khách hàng cũng như tạo nét cho sản phẩm.

- Mài bóng: Mài các bề mặt cho sản phẩm để tạo độ bóng, trả lại sự trong suốt và sáng bóng khi căt gọc đã làm đục, giúp làm tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho chiếc cúp pha lê.

+ Bước 4: Khắc laser

Dựa vào thông tin và yêu cầu khách hàng, đội ngũ thi công sẽ khắc laser nội dung, hình ảnh, logo lên chiếc cúp lưu niệm.

+ Bước 5: Lắp ghép các chi tiết rời

Các chi tiết rời đã được thực hiện ở một quy trình riêng sẽ được lắp ghép lại cùng với chiếc cúp để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

+ Bước 6: Làm sạch, đóng gói sản phẩm

Và bước cuối cùng, chiếc cúp hoàn chỉnh sẽ được làm sạch và đóng gói sản phẩm trước khi giao cho khách hàng.

Phải trải qua nhiều quá trình phức tạo cũng như tính chất công việc đòi hỏi sự kỹ càng, tỉ mỉ nên giá thành của cúp lưu niệm pha lê cũng không quá rẻ. Vì vậy, nếu chọn được địa điểm cung cấp cúp pha lê giá rẻ so với mặt bằng chung thì bạn cần cân nhắc bởi nhiều khả năng, chất lượng sản phẩm không tốt, pha lê mỏng, dễ bể hay gặp các sự cố khi có tác động bên ngoài.

Địa chỉ uy tín: Chất lượng tuyệt vời - Rạng ngời giá trị

Giải pháp để mang về chiếc cúp lưu niệm pha lê chất lượng, có giá trị cao là chọn những đơn vị làm pha lê uy tín, có danh tiếng và được đánh giá cao. Trong số đó, quà tặng Đức Đạt là tự hào là một trong những công ty mang đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng.

Tại TP. HCM là khu vực nhận được nhiều sự đầu tư cũng như nhiều doanh nghiệp tư nhân xây dựng và phát triển lĩnh vực làm cúp lưu niệm. Song, ngoài các đơn vị uy tín thì những cơ sở làm sản phẩm kém chất lượng lại nhanh nhảu và được quảng bá rầm rộ về giá cả, đánh vào tâm lý khách hàng. Vì vậy, khách hàng chỉ nên chọn những cơ sở, đơn vị uy tín như quà tặng Đức Đạt để đảm bảo nhận cúp chất lượng, sang trọng và độ bền cao.

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt