Biểu trưng pha lê quà tặng sự kiện hoàn hảo

Những chiếc biểu trưng pha lê lưu niệm không chỉ là phần thưởng dành cho những cống hiến, mà đó còn là món quà khích lệ tinh thần và là hiện vật lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Bởi vậy, hiện nay biểu trưng lưu niệm rất được ưa chuộng và được sử dụng trong các sự kiện của các doanh nghiệp, công ty

Những món quà tặng pha lê cao cấp không chỉ là phần thưởng dành cho những cống hiến, mà đó còn là món quà khích lệ tinh thần và là hiện vật lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Bởi vậy, hiện nay quà tặng lưu niệm luôn được ưa chuộng và được sử dụng trong các sự kiện của các doanh nghiệm, công ty.

Biểu trưng lưu niệm pha lê - Món quà tặng ý nghĩa lưu giữ hồi ức đẹp

Món quà tặng lưu niệm pha lê được xem là một trong những bước cải tiến mới, mang đến một giải đáp quà tặng độc đáo cho các công ty, doanh nghiệp. Cúp pha lê mang đến cho người nhận sự tự hào, niềm vinh dự, niềm hạnh phúc khi được nhận nó.

Mặc dù biểu trưng pha lê khá mới lạ và mới phổ biến thời gian gần đây, thế nhưng không thể phủ nhận vào hiệu quả về mặt giá trị tinh thần mà nó mang lại. Hơn nữa, món quà này cũng rất phù hợp với ngân sách của các công ty, doanh nghiệp.

Không những vậy, nét độc đáo của chiếc biểu trưng này còn ở khả năng cá nhân hóa thông tin. Thông thường mỗi chiếc cúp sẽ có một khoảng trông để bạn có thể khắc những thông tin quan trọng của người được nhận, đơn vị, tổ chức, công ty hay doanh nghiệp lên đó.

Công nghệ laser được sử dụng trong việc khắc thông tin lên biểu trưng

Pha lê là loại chất liệu cao cấp, trong suốt, bởi vậy khi sử dụng công nghệ laser để điêu khắc sẽ rất rõ ràng và đẹp mắt, mang đến một sản phẩm hoàn hảo, góp phần nâng cao giá trị của người được tặng.

Cách bảo quản

Pha lê được ví như biểu tượng của sự thuần khiết, sự vĩnh cửu, một tạo hóa đẹp nhất trong cuộc sống, nó thể hiện tinh thần và giá trị cao hơn gấp nhiều lần so với các chất liệu khác. Bởi vậy, để bảo quả pha lê đúng cách, bạn không chỉ làm sạch thông thường mà cần phải chú ý đến những chi tiết sau:

+ Các biểu trưng pha lê thường có nhiều khe rãnh, do đó hãy bôi kem đánh răng và chà bằng bàn chải đánh răng mềm, sau đó rửa lại bằng nước pha dấm. Việc vệ sinh cần phải chu đáo, tỉ mỉ, tránh việc va đập làm mẻ cũng như làm trầy xước bề mặt của cúp.

+ Nếu gia đình có trẻ nhỏ, bạn nên tránh cho chúng động vào, để tránh rơi vỡ và gây nguy hiểm cho chúng. Hãy cất cúp vào các tủ kính hoặc những kệ trên cao để có thể bảo quản chúng một cách tốt nhất.

Địa điểm cung cấp quà tặng lưu niệm pha lê uy tín, chất lượng tại HCM?

Công ty quà tặng Đức Đạt là một trong những công ty sản xuất quà tặng bằng pha lê với nhiều năm kinh nghiệm sẽ cung cấp đến khách hàng những sản phẩm quà tặng hoàn hảo nhất, tinh xảo, đẹp mắt và giá thành phải chăng nhất tại Việt Nam nói chung, cũng như tại HCM nói riêng.

Chúng tôi luôn làm việc bằng tất cả sự nhiệt huyết, sự yêu nghề, sự tận tâm với công việc, cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo nhất của quà tặng Đức Đạt.

Qúy khách hàng có nhu cầu làm cúp, kỷ niệm chương hay biểu trưng pha lê, thủy tinh vui lòng liên hệ với Đức Đạt thông qua các cách thức sau:

+ Địa chỉ:84/6 Đường số 9,Tổ 7,P.An Phú Đông,Q.12, TP. HCM
+ Showroom 1: 198 Đường số 7, Khu dân cư Trung Sơn (Sweet Hotel)
+ Điện thoại: 02837.199.177 - Hotline: 0975.191513 - 0902.744686
+ Mail: sales.ducdat@gmail.com

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt