Biểu trưng pha lê lưu niệm | Miễn phí thiết kế theo yêu cầu

Biểu trưng pha lê - Biểu trưng là một yếu tố đồ họa bao gồm kí hiệu, chữ hiển thị, biểu tượng, hình tượng.... kết hợp với cách thức thể hiện, tạo thành một nhãn hiệu hay thương hiệu, hình ảnh đại diện cho một công ty hay các tổ chức phi thương mại, hình ảnh biểu thị cho một cuộc thi, một sự kiện, một ngày lễ, một phong trào hay một cá nhân nào đó. Trong quá trình hoạt động quảng bá, biểu trưng chính là ấn tượng bên ngoài để dễ nhận ra thượng hiệu.

Biểu trưng pha lê (kỷ niệm chương pha lê) là những khối tinh thể long lanh, trong suốt. Qua bàn tay điêu khắc đầy sáng tạo, biểu trưng trở nên phong phú, lấp lánh, tinh tế hơn với nhiều hình dáng khác nhau. Ý nghĩa tốt đẹp, bề ngoài sang trọng, giá thành phải chăng, ngày nay, người ta thường ứng dụng pha lê vào sản xuất quà tặng. Biểu trưng pha lê là sự lựa chọn hàng đầu của các cơ quan, xí nghiệp, tổ chức hay từng cá nhân

Pha lê tượng trưng cho sự tươi mới, sáng suốt. Phong thủy học cho rằng pha lê là biểu tượng đem lại nhiều điều tốt lành, nó có ý nghĩa mang lại hạnh phúc vui vẻ, may mắn, thịnh vượng cho người sử dụng. Không những thế pha lê còn thu hút ánh nắng, mang theo nguồn năng lượng sống cho góc học tập và làm việc của bạn.

 

Do đó, người ta thường ứng dụng rộng rãi nó trong cuộc sống như trang trí nhà cửa, làm quà tặng pha lê cho bạn bè, người thân, làm các vật dụng hằng ngày như ly tách, tranh, ảnh pha lê, biểu trưng pha lê, kỷ niệm chương, chặn giấy pha lê...

Hiện nay, thị trường cung cấp biểu trưng pha lê rất sôi động với sự xuất hiện của nhiều doanh nghiệp cung cấp sản phẩm này, trong đó đi đầu là công ty quà tặng Đức Đạt - một trong những chuyên gia trong lĩnh vực quà tặng vinh danh. Đặc biệt, các tặng phẩm mang thương hiệu Đức Đạt có những nét đặc trưng riêng, khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm khác trên thị trường: độ sắc sảo cao, phong cách hiện đại, cá nhân hóa hoàn toàn, được chế tác trên nền công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất.

Các mẫu biểu trưng quà tặng Đức Đạt đều được khắc laser hoặc in UV mang đến nét đẹp đầy quyến rũ. Sự kết hợp giữa những hình khắc laser đặc biệt tinh tế với độ sắc nét cao, độ tương phản nổi bật trên nền pha lê trong suốt cổ điển, trang nhã, quý phái, tạo ra những dòng biểu trưng pha lê hết sức sang trọng và độc đáo.

Việc đặt một biểu trưng pha lê trên bàn làm việc sẽ đem đến thịnh vượng bình yên và tài lộc trong công việc của bạn. Nếu bạn đang muốn tìm một mẫu quà tặng để bàn hoặc các tặng phẩm vinh danh thì biểu trưng pha lê Đức Đạt là sự lựa chọn số một dành cho bạn để trao tặng cho bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

Biểu trưng thủy tinh - Tặng phẩm pha lê "cách tân"

Nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp và sản xuất các tặng phẩm vinh danh, quà tặng cải tiến chất liệu pha lê với những tính năng và đặc điểm nổi bật hơn - Thủy tinh. Mang trong mình vẻ đẹp sang trọng và sắc sảo của pha lê nhưng đã được bổ sung những tính năng đặc biệt mới: nhẹ hơn, kháng vỡ tốt hơn, khả năng chế tác vượt trội hơn nhờ độ dẻo được gia tăng trong chất liệu, dải màu in lên gần như không giới hạn bởi công nghệ in UV hiện đại nhất hiện nay.

Nếu bạn cần tìm một sản phẩm với kiểu dáng độc đáo, màu sắc ấn tượng hơn để đáp ứng nhu cầu cá nhân hóa của tặng phẩm thì biểu trưng thủy tinh là dòng tặng phẩm đáng được ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Hiện nay, không ít những công ty sự kiện, doanh nghiệp, cá nhân tìm đến dòng sản phẩm này như một sự lựa chọn yêu thích.

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt