Biểu trưng hình tròn | Kỷ niệm chương giá rẻ nhất

Kỷ niệm chương hình tròn là dòng kỷ niệm chương truyền thống nhất, đây là kiểu dáng đầu tiên được hình thành khi chế tác dòng quà tặng lưu niệm, không chỉ bởi sự đơn giản trong việc sản xuất mà những mẫu biểu trưng hình tròn còn mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa.

Ý nghĩa của hình tròn

Hình tròn là một hình rất quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta, nói chi đâu xa đó là trái đất có hình tròn, mặt trăng, mặt trời cũng là hình tròn và nhiều sản phẩm tiêu dùng cũng được thiết kế kiểu dáng hình tròn. Và từ đó người ta đưa những thông điệp, ý nghĩa mà hình tròn mang lại.

  • Hình tròn là tượng trưng cho vũ trụ, bầu trời: khi trái đất có hình tròn, mặt trăng, mặt trời cũng có hình cắt bề mặt là hình tròn
  • Hình tròn là biểu tượng của thời gian: Chiếc đồng hồ đều có thiết kế mặt tròn, dù có kiểu dáng độc đáo đến đầu thì kim đồng hồ đều xoay theo hình tròn
  • Hình tròn tượng trưng cho thượng đế, đấng tối cao: Như trong phật giáo người ta thường tìm thấy các hình khắc vòng tròn đồng tâm, trong thiên chúa giáo thì vòng hào quan hình tròn.
  • Hình tròn trong cuộc sống gắn liền với thông điệp của sự trọn vẹn, như một lời chúc luôn hướng đến sự tinh tế, hoàn hảo nhất của cuộc sống. Chính vì vậy mà kỷ niệm chương hình tròn được sử dụng rộng rãi để nói lên được những thông điệp, ý nghĩa cuộc sống.

Các mẫu kỷ niệm chương hình tròn

Cũng là hình tròn, nhưng người thợ đã sáng tạo nên những mẫu hình tròn kỷ niệm chương độc đáo, mới lạ hơn để làm đa dạng thêm mẫu quà tặng sự kiện trong các buổi lễ trao giải. Hãy cùng xem qua những kiểu dáng kỷ niệm chương hình tròn.

+ Những ưu điểm nổi bật của kỷ niệm chương

  • Bên cạnh việc mang lại những thông điệp ý nghĩa cho cuộc sống thì kỷ niệm chương tròn còn có nhiều điểm nổi bật mà bạn nên chọn lựa cho tặng phẩm sự kiện vinh danh tại doanh nghiệp:
  • Bề mặt kỷ niệm chương tròn rộng, chính vì thế mà có thể dễ dàng đáp ứng nhu cầu làm số lượng lớn, làm nhanh

Giá kỷ niệm chương hình tròn

Chính vì sự đơn giản, dễ thiết kế giúp cho những mẫu kỷ niệm chương tròn trên thị trường có mức giá rẻ hơn so với những kiểu dáng kỷ niệm chương khác trên thị trường. Để nhận tư vấn về giá và mẫu mã, cũng như thời gian sản xuất, mời quý khách hàng liên hệ trực tiếp hotline: 0975.191.513 - 0902.744.686

Gửi Bình luận

Lưu ý: không hỗ trợ HTML!
    Bình thường           Tốt